2007/Feb/16

มาแล้วค่ะ มาแล้วววว...กว่าจะได้ลงเรื่องนี้ ลงรูปจนเหงื่อตก หุหุ

วันแรก(29ม.ค.50) เริ่มออกเดินทางจากร้อยเอ็ดประมาณบ่ายโมงค่ะ โชคดีที่เพื่อนเรามีคนขับรถอยู่แล้ว+สมทบทุนด้วยการอุทิศรถเบนซ์ VITO รุ่นใหม่อย่างหรู ให้เพื่อนๆที่น่ารักไปเที่ยวกัน

อยู่ในรถค่ะ โพสท่าแข่งกันหญ่ายยยย...

เส้นทางร้อยเอ็ด-เชียงใหม่เป็นอะไรที่ทรหดมั่กๆ ต้องขึ้นเขาสูงตั้งหลายครั้ง โหดๆทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะตอนขึ้นเขาค้อ ชันมาก+คดเคี้ยวสุดๆ มีทางขาดบนภูเขาด้วย น่ากลัวๆ แต่ก็ตื่นเต้นดีค่ะ ทำให้ไม่หลับ เหอเหอ

ถึงเขาค้อประมาณ5โมงเย็นกว่าๆค่ะ (อยู่ในปั๊มน้ำมันนะเนี่ย วิวสวยมากๆ)

ปั๊มน้ำมันที่เดียวกันค่ะ ดอกนี้แปลกดีค่ะ ไม่เคยเห็น รู้สึกจะเรียกว่า ดอกพวงแสด

หน้าโรงแรมพูลเพชร--พักคืนแรกกับคืนที่2ค่ะ

วันที่2(30ม.ค.50)ออกเดินทางไปดอยอินทนนท์

ตอนขึ้นดอยอินทนนท์--ถ่ายตอนอยู่บนรถ ด้วยความดีใจว่าเราม่ายยย..มาว เพราะเรานั่งหน้า หุหุ

สูงสุดแดนสยาม--ม่ายรุดอยไหนสูงสุดจริงๆกันแน่ ไปที่ไหนก็สูงสุดตลอดเลยอ่ะ

ได้ถ่ายรูปกะฝาหรั่งด้วยล่ะ เค้าขี่มอไซค์ขึ้นดอยมา สุดยอดไปเลย

รู้สึกเหมือนมาเมืองนอก มีแต่คนต่างชาติ

ไม่มีคำบรรยายค่ะ ^0^

เดินเลยสะพานนี้ไปจะมีเทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิ--ตอนที่ถ่ายรูป = 6องศาค่ะ

กู่พระเจ้าอินทวิชยานนท์

ท่านเป็นที่มาของชื่อดอยอินทนนท์ค่ะ

รถที่เรานั่งมากันค่ะ

อันนี้ขอแจมถ่ายรูปกะสองแถวบนดอย--สีเหลืองได้ใจมั่กๆ

มาไหว้พระธาตุตอนลงจากดอยอินทนนท์ค่ะ--วิวสวยมาก

มาสวนสัตว์เชียงใหม่แล้วววว...เที่ยงพอดี แดดร้อนสุดๆ แต่ก็สู้ตายเพื่อหมาแพนดี้

ดูออกมั้ยคะ..ตัวไหนช่วงช่วง ตัวไหนหลินฮุ่ย?!?

เพื่อนๆบอกว่าเราถ่ายรูปได้สาระดีนะ มีการถ่ายป้ายบอกลักษณะช่วงช่วงกับหลินฮุ่ยด้วย

หมาแพนดี้+สิงโตพันธุ์ใหม่

หมีโคอาล่า--เพิ่งเข้ามาที่สวนสัตว์เชียงใหม่สดๆร้อนๆเลยค่ะ

...อันต่อไปจะพาไปงานพืชสวนโลกค่ะ รูปเยอะมากๆ ขอเวลาลงรูปหน่อยเน้อ...

อืม.....อืม....
ครับๆๆ ดู สา-หนุก-ดี นะครับ
#4 by คำจัน (125.24.145.104) At 2007-03-12 14:35,
อิจฉาจิงๆๆเลยไปเที่ยวกันปล่อยให้น้องนั่งเหงา โดดเดี่ยว คิดแล้วจาร้องไห้ วันหลังพาไปเที่ยวมั้งเยย ฮือๆๆๆๆ
#3 by น้องคนกลาง (58.8.188.9) At 2007-03-11 17:07,

ภาพสวยน่าไปเที่ยวจ้ะ
แต่ปิดเทอมต้องลงไปหาลูกที่กรุงเทพฯ
คงหาที่พักผ่อนสบายๆใกล้ๆกรุงเทพฯแหละจ้ะ
#2 by P Pu At 2007-03-11 11:30,
รูปสวยมาก โดยเฉพาะ รถBenz Vito อิอิ
#1 by ผู้เยี่ยมเสื้อแดง (125.24.155.253) At 2007-03-10 18:10,